Cách đo điện tâm đồ trên Samsung Galaxy Watch 4 vô cùng đơn giản cho bạn

cach-do-dien-tam-do-tren-samsung-galaxy-watch-4-1

Mới đây thì Samsung đã chính thức cập nhật tính năng đo điện tâm đồ ECG cho những chiếc Samsung Galaxy Watch 4, giúp bạn có thể theo dõi huyết áp, nhịp tim hay điện tâm đồ của mình. Cùng mình đi xem cách đo điện tâm đồ trên Samsung Galaxy Watch 4 để bạn có thể dễ dàng sử dụng nó hơn nhé.

Cách đo điện tâm đồ trên Samsung Galaxy Watch 4

Bước 1: Các bạn hãy cập nhật phần mềm trên đồng hồ của mình lên phiên bản mới nhất ở mục Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Cài đặt ngay và chờ một xíu để đồng hồ có thể tải về và cài đặt phần mềm mới nhất.

cach-do-dien-tam-do-tren-samsung-galaxy-watch-4-2

Bước 2: Sau khi cập nhật hoàn tất và đồng hồ đã được khởi động lại thì bạn hãy mở giao diện các ứng dụng lên và mở ứng dụng Samsung Health Monitor. Tiếp theo hãy đồng ý cho ứng dụng truy cập vào cảm biến trên đồng hồ của bạn bằng cách tick vào ô Cho phép.

cach-do-dien-tam-do-tren-samsung-galaxy-watch-4-3

Bước 3: Để có thể đo và sử dụng đơn giản nhất thì bạn hãy bắt đầu tải ứng dụng Samsung Health Monitor trên điện thoại của mình, link tải mình sẽ để bên dưới. Sau khi tải xong thì bạn đồng ý với các điều khoản của ứng dụng và điền thông tin của mình như tên, cân nặng, chiều cao,… vào ứng dụng và kết nối với đồng hồ như thông thường.

cach-do-dien-tam-do-tren-samsung-galaxy-watch-4-4

Bước 4: Với ứng dụng này thì bạn sẽ có thể đo huyết áp và ECG. Ở tính năng đo huyết áp đầu tiên bạn cần phải nhập 2 số liệu đó là Tâm thu và Tâm trương được tham khảo từ các thiết bị đo huyết áp chuyên dụng rồi tiếp tục hoàn thành 3 lần đo thử như hướng dẫn trên điện thoại, rồi sau đó để đó thì bạn chỉ cần đeo đồng hồ và đo thôi.

cach-do-dien-tam-do-tren-samsung-galaxy-watch-4-5

Còn với ECG thì bạn chỉ cần chọn bật tính năng đó lên, tiếp theo bạn có thể đọc hoặc bỏ qua các thông tin giới thiệu về tính năng rồi chọn đồng hồ bạn đeo ở tay bên nào. Sau đó ở màn hình thông báo đo thì bạn hãy bắt đầu đặt ngón tay trỏ của mình lên phím nhấn khoảng 30 giây là được. Kết quả sẽ được hiện lên điện thoại cho bạn.

cach-do-dien-tam-do-tren-samsung-galaxy-watch-4-6

Nhận xét của bạn với tính năng có sẵn trên Samsung Galaxy Watch 4 này là gì, nó có tiện lợi không và có ích cho bạn không? Hãy nói cho mình và mọi người biết cùng với các mẹo sử dụng khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.

Related Posts