Samsung Galaxy S22 series sẽ có nhiều thay đổi về chất liệu

Samsung sẽ mang đến nhiều thay đổi quan trong cho dòng Galaxy S22, flagship này có thể ra mắt vào đầu năm sau. Galaxy S22 series vẫn có 3 phiên bản như người tiền nhiệm, nhưng theo một số tin đồn gần đây thì chỉ có mẫu Galaxy S22 Ultra là “thật sự cao cấp”.

Nguồn tin tiết lộ rằng Samsung đang có ý định chỉ sử dụng mặt lưng kính cho mẫu Ultra, Galaxy S22 và Galaxy S22+ sẽ được bao phủ bởi lớp nhựa polycarbonate. Ở phiên bản hiện tại, Galaxy S21 có mặt lưng bằng nhựa, trong khi cả Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đều làm từ bằng kính. Tuy nhiên Samsung vẫn đang xem xét có nên triển khai ý tưởng lại hay không.

Hé lộ thông tin quan trọng đầu tiên về bộ ba Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy  S22 Ultra | Sforum

Có nhiều luồng quan điểm xung quanh vấn đề này, một số người thích chất liệu polycarbonate vì nó đàn hồi hơn kính, trong khi số khác lại không thích một sản phẩm cao cấp lại có chất liệu nhựa.

Tuy nhiên, việc sử dụng polycarbonate thay vì Gorilla Glass sẽ giảm chi phí sản xuất, điều này có ưu điểm là sẽ làm giảm giá thành khi ra mắt sản phẩm. Ngoài ra, chất liệu nhựa cũng dễ dàng gia công, làm cho mặt lưng nhiều màu sắc hơn.

Trở lại với phiên bản Galaxy S22 Ultra, một số báo cáo tiết lộ rằng đây sẽ là thiết bị duy nhất có màn hình LTPO và giữ nguyên kích thước 6.8 inch như Galaxy S21 Ultra, phiên bản tiêu chuẩn và Plus sẽ có màn hình bé hơn người tiền nhiệm.

Bạn thích mặt lưng của điện thoại có chất liệu polycarbonate hay bằng kính?

Nguồn: Sammobile

Related Posts